Tin tức

Tập thể Đất Hợp quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão số 03 (Yagi) gây ra

Tập thể Đất Hợp quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão số 03 (Yagi) gây ra

Vào ngày 12/09/2024, Đoàn viên và người lao động tại Công ty TNHH Đất Hợp đã cùng nhau quyên góp để ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão số 03 (Yagi) gây ra.

Những ngày qua, do ảnh hưởng của cơn bão số 03, đồng bào các tỉnh, thành phố phía Bắc chịu thiệt hại nặng nề về người và tài sản. Bão và hoàn lưu sau bão đã làm nhiều người chết và mất tích, nhiều nhà cửa bị cuốn trôi, sụp đổ, nhiều diện tích hoa màu, thủy sản bị ngập, mất trắng, nhiều công trình giao thông, cầu cống bị cuốn trôi, hư hỏng, nhiều nơi vẫn còn chia cắt, cô lập. Đời sống người dân vùng bị thiên tai, lũ lụt, hết sức khó khăn, đang rất cần sự quan tâm, giúp đỡ từ các cấp, các ngành và toàn xã hội.

Phát huy truyền thống đoàn kết và đạo lý “tương thân, tương ái", "lá lành đùm lá rách”, BCH Công đoàn Công ty TNHH Đất Hợp đã viết thư ngỏ với mong muốn kêu gọi Ban lãnh đạo Công ty, tập thể các phòng/ ban, cá nhân đoàn viên công đoàn, người lao động đang làm việc tại Công ty bằng tình cảm của mình hãy mở rộng tấm lòng nhân ái, hỗ trợ đồng bào các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra.

Hưởng ứng lời kêu gọi đó, tập thể đoàn viên Đất Hợp đã cùng nhau quyên góp tại buổi sinh hoạt Công đoàn vào chiều ngày 12/09/2024 vừa qua.

Bên cạnh đó, BCH Công đoàn cũng trân trọng cảm ơn các đoàn viên đã có những quyên góp sớm trực tiếp vào Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ngay khi cơn bão số 3 vừa xảy ra.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi quyên góp:

 

 

 

BCH Công đoàn trân trọng cảm ơn tấm lòng san sẻ của Công ty TNHH Đất Hợp và Đoàn viên, người lao động. Mong rằng đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão số 03 sẽ lấy lại tinh thần và xây dựng lại cuộc sống ổn định trong thời gian sớm nhất!