Tin tức

Trung thu sum vầy cùng Gia đình Đất Hợp

Trung thu sum vầy cùng Gia đình Đất Hợp

Trong buổi sinh hoạt Công đoàn tháng 9/2024, BCH Công đoàn phối hợp cùng BGĐ Công ty TNHH Đất Hợp đã tổ chức một buổi tiệc ấm cúng, cùng nhau ăn bánh trung thu, thưởng trà, đồng thời tổ chức chăm lo cho con của đoàn viên nhân dịp Tết Trung Thu 2024.

Trung Thu, hay còn được gọi với cái tên đầy ý nghĩa là Tết Đoàn Viên, là dịp thiêng liêng để mọi người sum họp bên gia đình, gác lại đằng sau những áp lực cơm áo gạo tiền hằng ngày. Không chi là ngày vui đối với trẻ em, đây cũng là dịp để mọi người quây quần, sum vầy bên nhau.

Hòa chung vào không khí đó, trong buổi sinh hoạt công đoàn ngày 12/09/2024 BCH Công đoàn đã phối hợp cùng với BGĐ Công ty TNHH Đất Hợp để tổ chức một buổi tiệc ấm cúng cho tất cả đoàn viên, người lao động đang làm việc tại Công ty, cũng như có những phần quà thật ý nghĩa cho các thiếu nhi là con của đoàn viên.

Dưới đây là một số hình ảnh ý nghĩa trong buổi tiệc trà “Trung thu sum vầy cùng Gia đình Đất Hợp”:


Đất Hợp trân trọng cảm ơn sự nỗ lực làm việc của các đoàn viên để cùng nhau hướng đến mục tiêu chung - đưa Đất Hợp ngày càng phát triển. Chúc cho tất cả đoàn viên và người lao động đang làm việc tại Đất Hợp có một mùa trung thu thật sum vầy, ấm áp bên người thân và gia đình!